గాడ్‌ఫాదర్‌ను భారీ బ్లాక్‌బస్టర్‌గా రూపొందించినందుకు సినీ ప్రేమికులు మరియు నా అభిమానులందరికీ ధన్యవాదాలు. మీరందరూ థియేటర్‌లో మీ ఆత్మీయులతో కలిసి మా చిత్రాన్ని జరుపుకోవడం చాలా ఆనందంగా ఉంది. గాడ్ ఫాదర్ నాకు చాలా ప్రత్యేకమైన చిత్రం ఎందుకంటే ఇందులో పాల్గొన్న వ్యక్తులు మరియు దాని వెనుక ఉన్న అద్భుతమైన బృందం.

మెగాస్టార్ చిరంజీవి గారితో మరోసారి స్క్రీన్ షేర్ చేసుకోవడం విశేషం. అతను ఒక వ్యక్తి యొక్క రత్నం మరియు పవర్‌హౌస్ ప్రదర్శనకారుడు. ఆయనతో సెట్‌లో ఉన్న ప్రతి క్షణం సంపన్నం చేయడం కంటే తక్కువేమీ కాదు ధన్యవాదాలు చిరంజీవి గారూ. నన్ను నిరంతరం విశ్వసిస్తున్న దర్శకుడు మోహన్ రాజా గారికి నా కృతజ్ఞతలు తెలియజేస్తున్నాను

మరియు మూడవసారి నాతో సహకరిస్తున్నాను. 'సత్య ప్రియ' అనేది పొరలుగా మరియు సంక్లిష్టంగా ఉంటుంది

పాత్ర మరియు దర్శకుడికి నాపై ఉన్న నమ్మకం ఆమెకు ప్రాణం పోసేలా చేసింది.

ప్రతి ఒక్కరూ సల్మాన్ ఖాన్ సర్‌ని ప్రేమిస్తారు మరియు ఎందుకు అని ఈ చిత్రం చూపిస్తుంది. మీ అద్భుతమైన చర్యకు మరియు ఈ చిత్రాన్ని పెద్దదిగా చేసినందుకు ధన్యవాదాలు సర్.

నా నటనను తీర్చిదిద్ది, నన్ను మంచి నటుడిగా మార్చే నా సహనటులందరికీ నా ప్రేమ మరియు గౌరవం. మరియు సత్యదేవ్ మరియు తెరపై నా చెల్లెలు తాన్య గురించి ప్రత్యేకంగా ప్రస్తావించాలి.

గాడ్ ఫాదర్ ప్రపంచానికి మీ నైపుణ్యం మరియు ప్రతిభను అందించినందుకు సంగీత దర్శకుడు థమన్ మరియు సినిమాటోగ్రాఫర్ నీరవ్ షా సర్‌కి ధన్యవాదాలు. వారి కోసం మొత్తం సిబ్బందికి వందనాలు

కృషి మరియు అభిరుచి.

ఇంత భారీ కాన్వాస్‌పై ఈ ప్రాజెక్ట్‌ను రూపొందించినందుకు ఆర్‌బి చౌదరి సార్ మరియు ఎన్‌వి ప్రసాద్ సర్‌లకు నా కృతజ్ఞతలు. ఏ నటుడు లేదా టెక్నీషియన్ కలలు కనే కలల నిర్మాతలు మీరే. మరియు 100 చిత్రాల మ్యాజికల్ మార్క్‌కు చేరువలో ఉన్నందుకు సూపర్ గుడ్ ఫిల్మ్స్ యొక్క మొత్తం బృందానికి ధన్యవాదాలు మరియు హృదయపూర్వక అభినందనలు. కొణిదెల ప్రొడక్షన్ కంపెనీ టీమ్‌తో కలిసి పనిచేయడం ఆనందంగా ఉంది.

చివరగా, పండుగల సీజన్‌లో ఇంతటి బ్లాక్‌బస్టర్‌ని అందించిన ప్రేక్షకులకు కృతజ్ఞతలు.





Post a Comment

0 Comments